TRANG TIN ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 332  
 
1 5 7 0 7 0 7 5
 
 
Khen thưởng thành tích trong việc thực hiện Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2018

       Ngày 26/3/2018, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai và khen thưởng thành tích trong việc thực hiện Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2018 cho 09 tập thể và 10 cá nhân. Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội vinh dự được nhận Bằng khen của Thành phố.


TS. Bùi Tiến Trịnh - Phó trưởng Phòng TC-HC (thứ 5 từ trái sang) đại diện Nhà trường nhận Bằng khen của Thành phố

Với hệ thống thiết bị tiêu thụ điện năng lớn như hiện nay của Nhà trường, gồm hơn 1600 máy tính các loại, hàng trăm máy in, gần 300 điều hòa công suất lớn, gần 250 hội trường, phòng học các loại, 25 phòng thực hành chuyên dụng các loại, 5 phòng thực hành môi trường, trong đó có nhiều hệ thống thiết bị chưng cất nước sử dụng điện năng để phục vụ thí nghiệm. Hiện nay, Nhà trường đã đưa các thiết bị này thay thế bằng các máy chưng cất RO phục vụ cho hệ thống các phòng thí nghiệm. Các phòng máy, phòng thí nghiệm và các thiết bị khác được sử dụng có hiệu quả trong đào tạo và bảo quản tốt. Thư viện có phòng đọc, sách vở, tài liệu đáp ứng được nhu cầu đọc, tra cứu của giảng viên và sinh viên. Công tác quản lý trang thiết bị ngày càng đi vào nề nếp và có chất lượng.

Trong năm 2018, Nhà trường đã tổ chức thực hiện nhiều chương trình tiết kiệm năng lượng điện, giảm thiểu chi phí tiền điện cho cơ quan. Cụ thể, Nhà trường đã đưa vào sử dụng hệ thống tự động đóng cắt nguồn điện cho các thiết bị chiếu sáng và hệ thống điều hòa; hiện đang trình Hiệu trưởng đưa hệ thống thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời nhằm giảm tải cho hệ thống lưới điện của Trường. Ngoài ra, Nhà trường đã tăng cường thay thế các thiết bị tiêu tốn năng lượng sang thiết bị tiết kiệm điện, như thay thế các bóng sợi đốt sang bóng đèn LED, điều hòa Inveter, đặt các thiết bị kiểm soát thời gian và nhiệt độ ngoài trời để chạy điều hòa, tăng cường trồng cây xanh tạo bóng mát trong khuôn viên Nhà trường, đã ban hành các nội qui, quy định sử dụng điện trong tất cả các đơn vị, phòng, ban, khoa trong Trường,... Các giải pháp trên đã mang lại những hiệu quả tích cực, sản lượng tiêu thụ điện của Nhà trường đến nay đã giảm đáng kể.

Ngày 27/03/2019
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

Tin đáng chú ý
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2013 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2014 CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI
Các bước đăng ký học phần theo học chế tín chỉ dành cho sinh viên DDH3 và CĐ12( Thời gian đăng ký từ 8-20/10/2013)
Các môn học lại bổ sung lớp riêng khoa Khoa học đại cương
Các môn bổ sung học lại kỳ I năm 2013-2014
Lịch học bổ sung
 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn