TRANG TIN ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 248  
 
1 5 7 0 7 0 7 5
 
 
Tưng bừng Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2019

       Chủ nhật ngày 17/3, Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2019 đã diễn ra tại khuôn viên Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội nhằm góp phần giúp học sinh định hướng nghề nghiệp, chọn ngành, trường học phù hợp với năng lực và sở thích của mình. Chương trình do Báo Tuổi trẻ phối hợp với Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) và Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức.


Quang cảnh của ngày hội

Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm nay cũng là ngày hội có quy mô lớn nhất từ khi được tổ chức. Gần 100 trường đại học, cao đẳng, trường nghề, các cơ sở giáo dục đào tạo của Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành phố có mặt ở trên 150 gian tư vấn tại ngày hội đã cung cấp thông tin, tư vấn trực tiếp cho học sinh, phụ huynh cũng như nhiều hoạt động quảng bá tuyển sinh, hấp dẫn bổ ích.


Ban tư vấn cung cấp thông tin và tư vấn đến các học sinh quan tâm đến các ngành tuyển sinh của Trường

Công tác tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp được Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đặc biệt quan tâm và tích cực triển khai. Để chuẩn bị cho công tác diễn ra thuận lợi, Trường đã huy động lực lượng lớn là lãnh đạo, cán bộ chuyên trách về đào tạo của các khoa, phòng Đào tạo và các em sinh viên tình nguyện trong Nhà trường tham gia tư vấn, cung cấp thông tin cho các em học sinh và phụ huynh về các ngành nghề đào tạo của Nhà trường. Tại đây, thí sinh gặp gỡ trực tiếp các chuyên gia tư vấn để cùng tìm ra lời giải cho những thắc mắc, băn khoăn của mình về vấn đề tuyển sinh cũng như giúp các em học sinh gỡ rối trong việc lựa chọn ngành nghề và xác định con đường tương lai.


Ban tư vấn cung cấp thông tin và tư vấn đến phụ huynh học sinh

Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã công bố phương thức tuyển sinh đại học năm 2019 qua hai hình thức xét tuyển phù hợp với ngành/chuyên ngành đào tạo, gồm: Xét tuyển theo kết quả của kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển dựa trên kết quả học tập ở lớp 12 THPT. Thí sinh học chương trình đại học ngành 1 sau năm thứ nhất, nếu có nguyện vọng có thể học chương trình đại học chính quy ngành thứ 2 theo quy định của Trường. Năm 2019 Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tuyển sinh trình độ Đại học với 20 ngành, trình độ Thạc sỹ với 09 ngành và đặc biệt, dự kiến năm 2019 Trường sẽ đào tạo Tiến sĩ với ngành Khoa học môi trường. Ngày hội đã giúp phụ huynh và học sinh THPT tự tin hơn với quyết định của mình và có cái nhìn tổng quan, tường tận về ngành đào tạo của Trường và lựa chọn đúng ngành nghề yêu thích và phù hợp với khả năng của mình.


Sinh viên câu lạc bộ nhảy của Trường hâm nóng không khí của Ngày hội

Ngoài ra, trang Thông tin tuyển sinh của Trường: http://tuyensinh.portal.portal.hunre.edu.vn/ cũng là kênh đáp ứng đầy đủ thông tin mà thí sinh và phụ huynh quan tâm như: chỉ tiêu, danh mục ngành, phương thức xét tuyển, nguyên tắc xét tuyển, các đợt xét tuyển, các chính sách ưu tiên, học bổng cho tân sinh viên,...

 

 

Ngày 17/03/2019
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

Tin đáng chú ý
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2013 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2014 CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI
Các bước đăng ký học phần theo học chế tín chỉ dành cho sinh viên DDH3 và CĐ12( Thời gian đăng ký từ 8-20/10/2013)
Các môn học lại bổ sung lớp riêng khoa Khoa học đại cương
Các môn bổ sung học lại kỳ I năm 2013-2014
Lịch học bổ sung
 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn