TRANG TIN ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 25  
 
1 5 7 0 7 0 7 5
 
 
Giới thiệu
Logo khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường

  BIỂU TƯỢNG LOGO CHÍNH THỨC

CỦA KHOA KINH TẾ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Ngày 6/10/2010, nhân kỷ niệm 2 năm ngày thành lập Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường, trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, cuộc thi thiết kế logo Khoa đã được phát động. Cuộc thi đã tạo ra một sân chơi bổ ích và nhận được những phản hồi tích cực từ phía giảng viên, học sinh, sinh viên, những thành viên mong muốn thể hiện ý tưởng. Trong thời gian vừa qua, Khoa đã thực hiện sàng lọc và tuyển chọn những tác phẩm độc đáo nhất và phù hợp nhất với định hướng phát triển.

Ngày 23/01/2011 là ngày tập trung sự chú ý của toàn quốc và toàn ngành tài nguyên môi trường vào sự kiện công bố quyết định thành lập trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự nghiệp phát triển bền vững quốc gia, hướng tới ý thức về tầm quan trọng của môi trường và khuyến khích sự quan tâm chính trị vào hành động bảo vệ môi trường. Nhân dịp này, biểu tượng logo của Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường chính thức được công bố.

Nâng đỡ cho sự phát triển bền vững của Khoa là sức mạnh từ sự đồng lòng chung sức của đội ngũ cán bộ giảng viên, thể hiện bởi hình ảnh đôi bàn tay chụm lại. Đội ngũ cán bộ giảng viên của khoa đều là những con người có tâm huyết với nghề, với sự nghiệp giáo dục của nhà trường, luôn cố gắng phấn đấu nâng cao tinh thần tự học và tự rèn luyện, không ngại khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hình ảnh đôi bàn tay chụm lại theo hình khối vuông thể hiện hy vọng vào sự đoàn kết của đội ngũ giảng viên sẽ tạo hình ảnh rõ nét cho tầm nhìn xa và sâu của đội ngũ lãnh đạo Khoa.

Với sức mạnh trí tuệ và sự đoàn kết của đội ngũ cán bộ giảng viên, các chương trình đào tạo của Khoa sẽ ngày càng phát triển, thể hiện bởi các đường sọc trắng được xếp song song theo hướng đi lên, không có điểm dừng mà hòa nhập cùng môi trường thế giới.

 

Hình ảnh logo thể hiện mong muốn của Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường là được đóng vai trò như một hạt nhân, một nguồn sáng tri thức, khẳng định vị trí và tiềm năng, góp phần vào sự nghiệp phát triển giáo dục đào tạo của trường Đại học Tài Nguyên và Môi trường Hà Nội và công cuộc xây dựng, phát triển bền vững đất nước.

Ngày 05/06/2019
 
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn